Sgbb Là Gì? ⚡ Cách Trở Thành Sbgg Thu Hút & Quyến Rũ

1 năm trước

Thời gian gần đây, những cụm từ như sgbb, sgdd xuất hiện và được bàn tán khắp nơi đã thu hút sự tò mò của nhiều người. Vậy sgbb là gì mà lại thu hút nhiều sự quan tâm đến như vậy? Cùng tìm hiểu về sgbb trong bài viết sau nhé.

Sgbb có nghĩa là gì?

Sgbb viết tắt của Sugar Baby là từ lóng dùng để chỉ những cô gái dùng nhan sắc, tình cảm, tình dục,… để đổi lấy tiền bạc, quà cáp, sự hỗ trợ về mặt tài chính hay vật chất từ những người đàn ông lớn tuổi.

Sugar Baby thường là những cô gái trẻ, có thể còn là sinh viên nhưng rất cần tiền, không muốn làm việc vất vả nhưng vẫn thích mua sắm, làm đẹp, ăn uống,…

Theo khảo sát, độ tuổi làm Sugar Baby của các cô gái thường rơi vào khoảng 18-25 tuổi. Đây là lứa tuổi sinh viên, sống xa gia đình, thích trải nghiệm những nơi xa hoa, hàng hiệu đắt tiền… nhưng không có điều kiện.

Với số tiền gia đình cho hàng tháng hay số tiền dành dụm được khi đi làm thêm không đủ để thỏa mãn niềm đam mê này của họ. Ngoài ra, cũng có một số cô gái làm Sugar Baby do hoàn cảnh gia đình khó khăn, không đủ điều kiện ăn học,… đánh đổi bản thân vì lợi ích vật chất. Gần như hầu hết Sugar Baby đều có ngoại hình nổi bật, quyến rũ và khá xinh đẹp.

Lưu ý: Để tìm được một sgbb ưng ý và phù hợp với bạn chúng tôi khuyên bạn hãy lựa chọn những trang web uy tín, ví dụ như Timbaby.net. Đây là một địa chỉ có giấy phép kinh doanh, nơi sẽ giới thiệu cho bạn những em sgbb trẻ đẹp.

Có những kiểu Sugar Baby nào?

Sugar Baby hiện nay rất muôn hình vạn trạng nhưng chủ yếu là có 3 kiểu chính như sau:

Baby yêu thích vật chất

Những cô gái này được các Sugar Daddy chu cấp rất nhiều tiền để có thể sống thoải mái. Họ được chiều chuộng bằng những món quà đắt tiền, những chuyến du lịch xa hoa hay những bữa tối sang trọng, tiệc tùng thâu đêm suốt sáng ở những chốn ăn chơi sang chảnh.

Baby thích sự yên ổn

Những cô gái này muốn danh chính ngôn thuận bước vào nhà của các bố đường, muốn sớm ổn định cuộc sống. Thậm chí những cô gái này không muốn đánh mất Daddy của mình vào tay người khác, muốn có được sự gắn bó, ràng buộc và hỗ trợ ở mức cao hơn.

Baby thích trải nghiệm cuộc sống

Điều mà nhóm Baby này quan tâm không phải là tiền bạc hay của cải vật chất mà là sự tinh tế, kinh nghiệm sống và sự khôn ngoan từ các Sugar Daddy của mình. Các cô gái muốn được trải nghiệm nhiều để trưởng thành hơn trong cuộc sống nhờ vào mối quan hệ tình tiền này.

Cách trở thành một Sugar Baby thu hút

Xác định rõ nhu cầu của mình

Các Daddy của bạn sẽ đánh giá cao nếu bạn đặt ra các điều khoản của mối quan hệ sớm để tránh hiểu lầm. Nếu bạn muốn thanh toán hàng tuần hoặc muốn trang trải một số chi phí như tiền thuê nhà, tiền sinh hoạt,… hãy cho ông ấy biết chi tiết và chính xác những gì bạn cần ngay từ đầu. Nếu bạn chỉ muốn gặp Daddy của mình một hoặc hai lần một tuần, bạn nên nói điều này để ông ấy không kỳ vọng nhiều.

  • Làm rõ nhu cầu trong mối quan hệ cũng sẽ giúp bạn thiết lập các điều khoản duy trì mối quan hệ này. Điều này đảm bảo rằng cả hai đều có mục đích tìm kiếm giống nhau.
  • Nếu bạn muốn tự do gặp gỡ những người khác trong quá trình hẹn hò, bạn cũng có thể làm rõ điều này ngay từ đầu.
  • Đừng ngại nói với ông ấy điều bạn muốn – Daddy sẽ đánh giá cao sự trung thực của bạn và thậm chí có thể thấy điều đó thú vị.

Luôn tự tin

Nếu bạn muốn thu hút một bố dường, bạn nên tin tưởng và tự tin vào bản thân, và sẵn sàng làm chủ mọi tình huống. Ông ấy có thể cảm thấy lo lắng về việc trở thành cha nuôi hoặc không biết phải làm gì tiếp theo, và ông ấy sẽ đánh giá cao nếu bạn biết mình đang làm gì và không ngại yêu cầu những gì bạn cần. Ngẩng cao đầu, mỉm cười và tự tin giới thiệu bản thân.

Có một sự khác biệt giữa tự tin và sự kiêu ngạo. Hãy để Daddy của bạn nói cho bạn biết ông ấy nghĩ gì, ông ấy cần gì và bạn có thể giúp đỡ như thế nào. Đừng cố tỏ ra tự tin đến mức bạn hoàn toàn phớt lờ mọi nhu cầu của ông ấy.

Cần chú ý đến ngoại hình

Để thu hút Sugar Daddy, bạn không cần phải là một cô gái đôi mươi nóng bỏng với bộ ngực khủng. Họ là những người tìm kiếm phụ nữ ở mọi lứa tuổi, hình dáng và kích cỡ, vì vậy đừng cảm thấy tự ti nếu bạn đã ngoài bốn mươi hoặc trông không giống búp bê Barbie. Điều quan trọng là bạn phải dành thời gian để duy trì vẻ ngoài tự nhiên của mình bằng cách chăm sóc da hàng ngày, làm tóc, mặc quần áo hấp dẫn và tôn dáng.

  • Dành thời gian để trang điểm. Bạn có thể tìm thấy Daddy của mình bất cứ lúc nào, vì vậy bạn phải luôn ở trạng thái tốt nhất.
  • Bạn không cần phải trông giống một ngôi sao phim khiêu dâm để thu hút một người đàn ông. Nhiều ông bố đường chỉ thích vẻ ngoài tự nhiên.

Phải thật gợi cảm

Các ông bố đường luôn thích những người phụ nữ gợi cảm, những người sẽ đáp ứng nhu cầu của họ. Nếu bạn thực sự muốn tìm một người cha nuôi, ngoại hình và hành động của bạn phải gợi cảm nhất có thể. Trở nên gợi cảm với trang phục quyến rũ, trang điểm mắt khói và nội y gợi cảm trong phòng ngủ.

Bạn có thể áp dụng những cử chỉ gợi cảm như liếm môi, chạm vào cha nuôi vừa đủ để kích thích ông ấy và gửi tin nhắn khiêu khích hay thậm chí là nói chuyện điện thoại một cách tục tĩu với Daddy của mình.

  • Nếu bạn thực sự muốn có một người bố đường, bạn nên chuẩn bị sẵn một số kinh nghiệm tình dục. Các ông bố đường này thường thích một người phụ nữ thoải mái trong phòng ngủ. Bạn nên biết mình đang làm gì và sẵn sàng đáp ứng nhu cầu của ông ấy.
  • Bạn không cần phải ăn mặc quá khêu gợi để trở nên gợi cảm, chỉ cần mặc thứ gì đó tôn lên vóc dáng của bạn và khiến bố đường của mình quan tâm đến bạn hơn.

Tính độc lập

Một Daddy thực sự sẽ không tìm kiếm một người bạn đời hay một người phụ nữ có thể giặt giũ và mua sắm cho ông ta – dù sao thì ông ta cũng đã có một người giúp việc ở nhà. Bố đường sẽ tìm một người phụ nữ vui vẻ và thú vị, nhưng có cuộc sống, sở thích, bạn bè và kế hoạch của riêng cô ấy khi ông ấy không ở bên. Nếu bạn tỏ ra đeo bám, bị ám ảnh bởi lịch trình của ông ấy hoặc luôn muốn ở bên cạnh thì ông ấy sẽ nhanh chóng bỏ đi.

  • Đừng gặp Daddy của bạn quá hai hoặc ba lần một tuần, nếu bạn cố gắng gặp ông ấy nhiều hơn một lần, ông ấy sẽ nghĩ rằng bạn đang cố kiểm soát họ.
  • Tránh ngủ qua đêm quá nhiều. Nếu bạn thường qua đêm ở nhà bố nuôi, điều này nghe có vẻ như bạn muốn chuyển đến và sống cùng ông ấy.
  • Hãy cởi mở về kế hoạch của bạn. Nếu bạn đang lên kế hoạch đi chơi đêm với hội bạn bạn gái, hãy cho ông ấy biết.
  • Nếu bạn đang có mối quan hệ cởi mở và cả hai đều rõ ràng về điều này, hãy nói với ông ấy khi bạn hẹn hò với người khác. Bạn sẽ trở nên độc lập hơn trong mắt cha nuôi.

Quan hệ giữa Sugar Baby và Sugar Daddy là gì?

Mối quan hệ giữa “Sugar Baby” và “Sugar Daddy” là kiểu hẹn hò qua lại vì lợi ích. Tức là một bên sẽ chu cấp vật chất, một bên chu cấp tinh thần. Thông thường, các Sugar Baby còn khá nhỏ. Từ 18 đến 22 tuổi có ngoại hình khá ưa nhìn.

Ở Việt Nam, để tìm được mối quan hệ với các “Sugar Daddy”, các cô gái sẽ tự mô tả về mình. Và kèm theo những hình ảnh quyến rũ để thu hút các “bố đường” trên các nền tảng mạng xã hội.

Khi bạn đã tìm đúng đối tượng thì việc tiếp theo các Baby cần làm là giữ hình ảnh cá nhân đúng mực, khiến bố đường phải lòng mình. Đồng thời phải thỏa mãn nhu cầu tình cảm mà họ mong đợi ở bạn.

Các cách để tìm Sugar Baby

Trên các nhóm Facebook kín

Các nhóm riêng trên Facebook là một trong những kênh phổ biến nhất giúp Sugar Daddy tìm Sugar Baby để hẹn hò, kết bạn, tâm sự,… Những nhóm này thường có cả Sugar Baby và Sugar Daddy tham gia. Hai bên đăng tin cung cấp thông tin cá nhân, yêu cầu và mong muốn của mình để tìm được SGBB hoặc SGDD phù hợp.

Trò chuyện qua group Telegram

Đây cũng là cách tìm số điện thoại Sugar Baby  phổ biến, tìm Sugar Baby có số điện thoại để dễ dáng liên hệ qua zalo. Các sgbb sẽ đăng thông tin của mình lên website để tìm Sugar Daddy phù hợp.

Tìm Sugar Baby tại ứng dụng hẹn hò

Các Baby trên ứng dụng đều rất trẻ trung, xinh đẹp, đầy cá tính và với nhiều sở trường. Nhờ đó, các Daddy có thể tìm cho mình một Sugar Baby có thể đáp ứng được nhu cầu tâm sinh lý của mình.

Ghepdoi.net – Website hẹn hò uy tín, an toàn, kín đáo cho mọi người

Ghepdoi.net là website có nhiều Sugar Baby cực kỳ chất lượng, tại đây có đầy đủ thông tin và hình ảnh của các cô nàng. Với việc xác thực chính xác thông tin của các cô nàng trước khi bắt đầu hẹn hò. Ghepdoi.net luôn mang đến cho bạn những dịch vụ và sự lựa chọn tốt nhất, phù hợp nhất.

Hãy đến với Ghepdoi.net là nơi tổng hợp các Sugar Baby trên mọi miền đất nước. Các Baby rất dễ thương, xinh xắn, rất vui vẻ. Baby ở đây sẽ giải quyết các vấn đề về nhu cầu của các ông bố đường. Không cần phải đi quá xa hay tìm kiếm mất thời gian. Anh em chỉ cần đến truy cập Ghepdoi.net là đã có thể tìm được môt Sugar Baby cực chất phù hợp với mình.

Tại đây, các Sugar Baby luôn chia sẻ, cung cấp thông tin, hình ảnh được đăng tải trên website. Thông tin cá nhân như tên, tuổi, nghề nghiệp, nơi sinh sống cùng với tính cách, ưu điểm để các bố đường thấy được sự đồng điệu, yêu thương và hiểu nhau hơn.

Ghepdoi.net luôn cam kết và đảm bảo tính xác thực từ quản trị viên nên mọi thông tin trước khi đăng tải của các Baby sẽ được kiểm tra cẩn thận từng bước. Với mong muốn mang đến cho bạn những trải nghiệm dịch vụ tốt nhất.

Những cô gái trẻ đẹp này tuy không có quá nhiều kinh nghiệm trong tình yêu, cũng như trải qua nhiều mối tình nhưng lại rất thông minh, ngoan ngoãn và có nhiều điều thú vị.

Tìm hiểu thêm thông tin tại: https://ghepdoi.net/

Qua bài viết này các bạn có thể hiểu được Sgbb là gì cũng như các để trở thành một Sugar Baby cực kỳ thu hút các bố đường. Hi vọng các bạn đã có cái nhìn tổng quan hơn về mối quan hệ hiện đang cực hot này.

 

 

Bài viết cùng chuyên mục: Sugar Baby – Sugar Daddy

– Bài viết trước: Tìm Sugar Baby Ở Đâu An Toàn & Kín Đáo Cho Các Daddy Cô Đơn?

– Bài viết sau:

Bài viết liên quan:

Loading...
Chào mừng bạn đến với Hẹn hò nhanh chóng. Vui lòng đăng nhập để tham gia bạn nhé!
DMCA.com Protection Status